29200 kết quả phù hợp với "hành trình khẳng định thương hiệu việt"
Hành trình khẳng định thương hiệu Việt | Tự hào hàng Việt Nam | 02/09/2023
Thấu hiểu điều kiện thời tiết và thói quen sử dụng sơn của người Việt, Sơn Đông Á, một thương hiệu sơn của Việt Nam, do chính người Việt Nam sáng lập đã và đang hiện thực hóa ước mơ "Hành trình tô đẹp Việt Nam", đồng thời thực hiện khát vọng khẳng định thương hiệu Việt, chất lượng sản phẩm Việt và vị thế của người Việt.
Hành trình khẳng định
Họa sĩ Bùi Trang Chước quê ở làng Phú Xá, xã Phú Thượng, huyện Từ Liêm (nay là phường Phú Thượng, quận Tây Hồ), thủ đô Hà Nội. Sinh thời, họa sĩ Bùi Trang Chước là người rất mực từ tốn, giản dị, khiêm nhường. Theo họa sĩ Ngọc Linh, hoạ sĩ Bùi Trang Chước là một người hiền lành, đức độ; hăng say lao động mà không màng đến công danh, lợi lộc. Do đó, học trò cũ ví ông như một con ong thầm lặng cống hiến cho Tổ quốc. Cuộc đời ông là một tấm gương mẫu mực về lao động nghệ thuật với những đóng góp to lớn cho nền mỹ thuật nước nhà. Ông là tác giả của mẫu Quốc huy Việt Nam Dân chủ cộng hòa (nay là Quốc huy nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam); các tác phẩm mẫu Huân chương như Huân chương Sao vàng, Huân chương Hồ Chí Minh, Huân chương Độc lập, Huân chương Lao động và nhiều tác phẩm mẫu tem thư, mẫu tiền...
Hà Nội khẳng định thương hiệu 'Thành phố sáng tạo'
Sau 4 năm gia nhập Mạng lưới các Thành phố Sáng tạo của UNESCO, Hà Nội đang từng bước khẳng định thương hiệu “Thành phố sáng tạo” với vị thế tiên phong, sáng tạo, khả năng hội nhập xu hướng kinh tế sáng tạo quốc tế.
Bánh tẻ Sơn Tây – khẳng định thương hiệu 4 sao OCOP
(HanoiTV) - Thăm quan làng nghề sản xuất bánh tẻ Phú Nhi tại thị xã Sơn Tây
Phát triển sản phẩm chủ lực: Tủ điện ACIT - thương hiệu đã được khẳng định
Sau 15 năm vận hành và phát triển, Công ty CP kỹ thuật công nghiệp Á Châu với thương hiệu ACIT đã khẳng định vị thế hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất tủ điện, trạm điện và cung cấp giải pháp thiết bị trọn bộ cho các trạm biến áp truyền tải, phân phối điện cũng như các hệ thống điện khu công nghiệp, tòa nhà cao tầng và các công trình trọng điểm của đất nước. Đặc biệt, 2 dòng sản phẩm tủ điện trung thế và tủ điện hạ thế của ACIT đã lọt Top 10 sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội năm 2020.
Khẳng định bước chuyển mới thực chất, hiệu quả
Sáng 14/6, Ban Chấp hành Đảng bộ Thành phố Hà Nội khóa XVII khai mạc Hội nghị lần thứ 13 để xem xét, thảo luận một số nội dung quan trọng. Diễn ra trong 2 ngày, hội nghị sẽ nghe và cho ý kiến về 5 báo cáo thảo luận sơ kết giữa nhiệm kỳ. Nhìn lại hơn 2 năm qua, Đảng bộ và nhân dân Thủ đô đã khẳng định bước chuyển mới thực chất, hiệu quả trên nhiều lĩnh vực. Hà Nội đang tiến những bước vững chắc tới mục tiêu của nhiệm kỳ 2020-2025 và những năm tiếp theo.
Gạo Việt Nam khẳng định vị thế
Theo Bộ Nông nghiệp & Phát triển nông thôn, xuất khẩu gạo của Việt Nam trong năm nay có thể đạt hơn 7 triệu tấn, thu về 3,5 tỷ USD, vượt kế hoạch đề ra.
Hà Nội từng bước khẳng định thương hiệu Thành phố sáng tạo | Văn hóa sự kiện | 25/11/2023
Năm 2019, Hà Nội được UNESCO công nhận là thành viên Mạng lưới các Thành phố sáng tạo ở lĩnh vực 'Thiết kế sáng tạo'. Đây là cơ hội lớn để Thủ đô định vị thương hiệu, quảng bá hình ảnh trên mọi lĩnh vực sáng tạo văn hóa, xây dựng đô thị thông minh, sáng tạo, lấy nền tảng di sản làm điểm tựa. Bên cạnh đó, tương lai phát triển thành phố sáng tạo của Hà Nội đang dần được thực hiện hoá bởi những nhà sáng tạo quy tụ và được truyền cảm hứng bởi Lễ Hội Thiết kế sáng tạo 2023.
Khẳng định giá trị gạo Việt trên toàn cầu
Năm 2022 là năm khởi sắc của xuất khẩu gạo nước ta khi đạt trên 7 triệu tấn, chiếm 13% tổng lượng xuất khẩu toàn cầu, đạt khoảng 3,5 tỷ USD. Không dừng lại ở đó, gạo Việt còn liên tục “mở khóa” được nhiều thị trường khó tính và nhiều lần vươn lên đứng đầu thế giới về giá.
Tự hào hàng Việt Nam: Thương hiệu quốc gia – nâng tầm thương hiệu Việt
(HanoiTV) - Bộ công thương đang xây dựng để trình thủ tướng chính phủ về đề án xây dựng Thương hiệu Quốc gia trong giai đoạn mới.
Định vị thương hiệu du lịch Thủ đô
Hà Nội phấn đấu số lượng khách du lịch đến năm 2024 đạt khoảng 27 triệu lượt khách, tăng 9,2% so với năm 2023, Tổng thu từ khách du lịch đạt khoảng 103,74 nghìn tỷ đồng, tăng hơn 11% so với năm 2023. Để làm được điều này, ngành du lịch cần tiếp tục tạo ra những sản phẩm du lịch mang tinh hoa Hà Nội, ngày càng hấp dẫn và mang lại sự hài lòng cho du khách.
PNJ – Tự hào thương hiệu Việt
(HanoiTV) -
Nâng tầm thương hiệu gạo Việt
(HanoiTV) - Mặc dù không phải là sản phẩm chủ lực, nhưng Hà Nội đã bắt đầu hình thành các vùng sản xuất lúa, gạo tập trung ứng dụng khoa học kỹ thuật cùng các giống lúa chất lượng cao. Hiện đã có nhiều doanh nghiệp liên kết sản xuất theo chuỗi, xây dựng thương hiệu gạo có uy tín trên cả nước.
Tổng thống Nga khẳng định vắcxin Sputnik V an toàn và hiệu quả
(HanoiTV) - Theo ông Putin, vắcxin Sputnik V hình thành miễn dịch lâu dài và an toàn và các con gái của ông cũng đã được tiêm phòng, đã phát triển kháng thể, hiện sức khỏe đều rất tốt.
Việt Nam khẳng định nỗ lực tăng trưởng xanh, bền vững
Chiều 2/12, theo giờ địa phương, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự Hội nghị thượng đỉnh Nhóm G77 về Biến đổi khí hậu nhân dịp Hội nghị lần thứ 28 các bên tham gia Công ước khung của Liên hợp quốc về biến đổi khí hậu (COP28) tại thành phố Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất (UAE).
Bảo vệ thương hiệu nông sản Việt
Thời gian qua, nhiều loại nông sản trong nước nhưng lại “hô biến” thành sản phẩm nhập khẩu hoặc nhập khẩu theo đường tiểu ngạch song được gắn mác sản phẩm Việt. Tình trạng này khiến nông sản Việt Nam bị mất thương hiệu ngay trên “sân nhà”. Do vậy cần giải pháp để bảo vệ và giữ gìn thương hiệu nông sản Việt ở thị trường trong nước và quốc tế.
Xây dựng thương hiệu gạo Việt Nam
(HanoiTV) - Sản xuất chuyên nghiệp theo một quy chuẩn canh tác và siết chặt quản lý, đó là những giải pháp tạo nên thương hiệu cho gạo Việt Nam trên thị trường quốc tế, đồng thời giúp gạo Việt Nam cạnh tranh thắng lợi trên chính sân nhà với nhiều dòng gạo của các nước đang nhập khẩu vào Việt Nam.
Khẳng định vai trò đi đầu của ASEAN ủng hộ thương mại đa phương
(HanoiTV) - Việc kết thúc đàm phán RCEP - một hiệp định thương mại tự do có quy mô lớn nhất thế giới - sẽ là thông điệp mạnh mẽ khẳng định vai trò đi đầu của ASEAN trong việc ủng hộ hệ thống thương mại đa phương.
Định vị thương hiệu du lịch để "Xây dựng thương hiệu quốc gia về du lịch văn hóa"
(HanoiTV) - Mục tiêu của Đề án "Xây dựng thương hiệu quốc gia về du lịch văn hóa" vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phê duyệt là định vị lại thương hiệu du lịch văn hóa Việt Nam dựa trên giá trị văn hóa đặc sắc.
HLV Nhật Bản khẳng định thấu hiểu về đội tuyển Việt Nam
Trong cuộc họp báo trước trận, HLV Moriyasu của đội tuyển Nhật Bản cho biết ông đánh giá rất cao tài năng của HLV Troussier.
Việt Nam luôn khẳng định trách nhiệm với cộng đồng quốc tế
Sự tham gia của Việt Nam vào nhiều sứ mệnh quốc tế, không chỉ thể hiện đạo lý cao đẹp của dân tộc Việt Nam, mà còn khẳng định Việt Nam luôn là thành viên tích cực và có trách nhiệm với cộng đồng quốc tế. Lời nói đi đôi với hành động, sự hiện diện của lực lượng cứu hộ cứu nạn Việt Nam tại hiện trường vụ động đất kinh hoàng ở Thổ Nhĩ Kỳ hồi tháng 2/2023, đã thể hiện điều đó.
HLV U19 Việt Nam khẳng định chơi cống hiến tại giải AFF
(HanoiTV) - Phát biểu trong buổi họp báo, HLV Đinh Thế Nam khẳng định ĐT U19 Việt Nam sẽ chơi đẹp trận ra quân giải U19 Đông Nam Á gặp đội chủ nhà U19 Indonesia và các trận đấu tại vòng bảng.
HLV Đinh Thế Nam khẳng định U19 Việt sẵn sàng trước Malaysia
(HanoiTV) - HLV trưởng Đinh Thế Nam cho biết ĐT U19 Việt Nam đã sẵn sàng cho cuộc so tài với U19 Malaysia lúc 15h30 ngày mai 13/7. Ông dành sự tôn trọng với đối thủ và đánh giá cả 4 đội vào bán kết đều có cơ hội như nhau.
Khẳng định vị thế và uy tín quốc tế của Việt Nam
(HanoiTV) - Sau 35 năm tiến hành sự nghiệp Đổi mới thì Việt Nam đã đạt được nhiều thành tựu to lớn, đưa đến những thay đổi về chất trong thế và lực của đất nước. Ngành Ngoại giao cùng với các cơ quan, lực lượng đối ngoại đã đạt được những thành tựu quan trọng để lại nhiều dấu ấn nổi bật về đối ngoại, góp phần vào xây dựng cơ đồ, tiềm lực vị thế và uy tín quốc tế mà đất nước ta chưa bao giờ có được như hiện nay.
Khẳng định vị thế và uy tín quốc tế của Việt Nam
(HanoiTV) - Sau 35 năm tiến hành sự nghiệp đổi mới, Việt Nam đã đạt được nhiều thành tựu to lớn, đưa đến những thay đổi về chất trong thế và lực của đất nước.
‘Bùa yêu’ - tập 19: Khẳng định
Biết chuyện Klia hẹn hò với Opad, Acha cuống cuồng tìm Klia để khẳng định tình yêu anh dành cho cô nhưng lại quên hẳn sự có mặt của Rampon bên cạnh hai người. Mời các bạn đón xem tập 19 của bộ phim 'Bùa yêu', phát sóng lúc 12h ngày 20/1 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.
Bộ Công Thương khẳng định: Hàng hóa dồi dào, không nên hoang mang, lo lắng
(HanoiTV) - Bộ Công Thương khẳng định nguồn dự trữ hàng hóa vẫn dồi dào, đảm bảo nguồn cung nên khuyến cáo người dân không nên hoang mang lo lắng.
Nâng cao giá trị thương hiệu Việt Nam
Theo tổ chức Brand Finance, thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá tăng 11%, lên 431 tỷ USD năm 2022, đồng thời Việt Nam tiếp tục được đánh giá là điểm sáng trong bức tranh xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia toàn cầu và là thương hiệu quốc gia có tốc độ tăng trưởng giá trị nhanh nhất thế giới.
Thương hiệu dệt may hàng đầu Việt Nam
(HanoiTV) -
Hiệp định thương mại tự do Việt Nam-Anh sẽ có hiệu lực từ đêm 31/12
(HanoiTV) - Vào lúc 21 giờ, ngày 29/12/2020, theo giờ Việt Nam, Hiệp định UKVFTA đã được đại diện ủy quyền (Đại sứ) của Chính phủ hai nước chính thức ký kết tại Luân Đôn, Vương quốc Anh.
Tự hào hàng Việt Nam: Hapro: xây dựng thương hiệu doanh nghiệp thương mại Việt
Hapro liên tục đổi mới để gia tăng năng lực cạnh tranh và củng cố thương hiệu là doanh nghiệp bán lẻ hàng đầu của Hà Nội.
Giá trị thương hiệu trong định hướng phát triển bền vững
Phát triển bền vững là xu hướng toàn cầu, ngày càng được các doanh nghiệp hưởng ứng mạnh mẽ, và Vinamilk cũng không ngoại lệ. Không chỉ dừng lại ở chất lượng đạt chuẩn hay chính sách bảo vệ môi trường, mà câu chuyện về giá trị thương hiệu cũng chính là yếu tố tác động đến quyết định tiêu thụ sản phẩm của người dùng. Có lẽ nhờ những yếu tố toàn diện đó mà Vinamilk đã xuất sắc vượt qua nhiều tên tuổi lớn khác trong ngành sữa thế giới, trở thành đại diện duy nhất của Đông Nam Á lọt TOP 5 thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu do Brand Finance công bố.
Quận Ba Đình: Khẳng định vị thế trung tâm chính trị, hành chính quốc gia
(HanoiTV) – Suốt chặng đường 60 năm kể từ ngày thành lập, dưới sự lãnh đạo của Đảng, Thành ủy Hà Nội, nhân dân quận Ba Đình rất tự hào về truyền thống hào hùng của địa phương và những thành tựu đã đạt được.
Sam Smith khẳng định từng nhiễm nCoV
(HanoiTV) - Ca sĩ Sam Smith cho rằng anh từng nhiễm nCoV nhưng không được làm xét nghiệm, sau đó tự cách ly và khỏi.
Gây dựng thương hiệu nhà cổ Việt Chàng Sơn
(HanoiTV) - Duy trì và bản tồn tinh hoa văn hóa Việt xưa qua những sản phẩm giả cổ của làng mộc Chàng Sơn.
Sản phẩm Việt – TOP 20 thương hiệu vàng ASEAN
(HanoiTV) - 8 năm liên tiếp đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia, 11 năm đạt Thương hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao, Dây cáp điện Trần Phú là đơn vị chủ lực của ngành công nghiệp thủ đô.
Xe đạp Thống Nhất- tự hào thương hiệu Việt
(HanoiTV) -
Phát triển thương hiệu phim hoạt hình Việt Nam
(HanoiTV) - Phim hoạt hình là một bộ phận không thể thiếu của điện ảnh Việt Nam, cũng là một trong những lĩnh vực quan trọng của công nghiệp văn hóa. Tuy nhiên, phim hoạt hình vẫn được coi là phim dành cho trẻ em và chỉ mang tính giải trí đơn thuần. Điều này phần nào khiến phim hoạt hình chưa có được sự phát triển tương xứng với tiềm năng sẵn có.
8 hành động của trẻ trông kỳ lạ nhưng chuyên gia khẳng định "rất bình thường"
(HanoiTV) - Lần đầu tiên nhìn thấy con làm những hành động này, hẳn là ông bố bà mẹ nào cũng hoang mang không biết con bị làm sao.
8 hành động của trẻ trông kỳ lạ nhưng chuyên gia khẳng định "rất bình thường"
(HanoiTV) - Lần đầu tiên nhìn thấy con làm những hành động này, hẳn là ông bố bà mẹ nào cũng hoang mang không biết con bị làm sao.
Thủ tướng khẳng định Việt Nam đã cơ bản đẩy lùi được COVID-19
(HanoiTV) - Chiều nay (28/4), Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chủ trì họp Thường trực Chính phủ, nghe báo cáo của Ban Chỉ đạo quốc gia về phòng chống dịch COVID-19.
Việt Nam khẳng định vai trò quan trọng của Công ước Luật biển LHQ
(HanoiTV) - Ngày 10/12/2019, tại New York, Hoa Kỳ, Đại hội đồng Liên hợp quốc khóa 74 đã họp phiên toàn thể về chủ đề “Đại dương và Luật biển”.
Công nghiệp văn hoá góp phần định vị thương hiệu quốc gia
Trong công cuộc xây dựng thương hiệu quốc gia Việt Nam, ngành Văn hóa đóng vai trò quan trọng. Sau 5 năm triển khai thực hiện, chiến lược phát triển các ngành công nghiệp văn hoá đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận, đóng góp vào tăng trưởng và định vị thương hiệu quốc gia.
NATO tái khẳng định sẽ kết nạp Ukraine
Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) sẽ kết nạp Ukraine, vấn đề còn lại chỉ là đợi đến thời điểm phù hợp.
Nhật Bản khẳng định không gia nhập NATO
Thủ tướng Nhật Bản Fumio Kishida cho biết, nước này không có ý định trở thành thành viên của Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO), tuy nhiên NATO có kế hoạch mở một văn phòng liên lạc tại Nhật Bản nhằm đối phó với những thách thức an ninh mới nổi trong khu vực, nhất là từ sau khi xảy ra xung đột Ukraine, cũng như vấn đề hạt nhân Triều Tiên.
Mỹ khẳng định cam kết ủng hộ Ukraine
Một ngày sau chuyến thăm bất ngờ tới Ukraine, Tổng thống Mỹ Joe Biden đã tới Ba Lan. Trong cuộc hội đàm với người đồng cấp Ba Lan Andrzej Duda, Tổng thống Biden nêu rõ Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) hiện nay mạnh hơn bao giờ hết, đồng thời khẳng định sự ủng hộ "không lay chuyển" của Mỹ đối với Ukraine.
Kinh tế Hà Nội khẳng định vị thế
(HanoiTV) - Hà Nội ngày càng khẳng định vị thế trong Vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ, Vùng Đồng bằng sông Hồng và cả nước. Với vị trí địa lý cũng như vị thế chính trị, kinh tế - xã hội, Hà Nội tiếp tục hướng tới tăng trưởng nhanh, bền vững; giữ vững vai trò đầu tàu kinh tế, có khả năng dẫn dắt các địa phương khác cùng phát triển.
Iran khẳng định đang làm giàu thêm uranium
(HanoiTV) - Trong một bài phát biểu hôm thứ Năm, 16/1, Tổng thống Iran Hassan Rouhani đã nhấn mạnh rằng nước này đang dần mở rộng khả năng làm giàu uranium bất chấp áp lực gia tăng của châu Âu để đưa Tehran trở lại tuân thủ thỏa thuận hạt nhân năm 2015.